Két nhựa đánh bắt hải sản đang ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn

Ngày đăng: 21/06/2023 04:18 PM

Két nhựa đánh bắt hải sản hiện đang là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Sản phẩm này mang đến nhiều ưu điểm vượt trội và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. Dưới đây, sẽ giới thiệu để quý khách hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như chọn cho mình được loại két nhựa tốt nhất. 

 

 

Két nhựa đánh bắt hải sản là gì?

 

Két nhựa đựng hải sản, sóng cá, cần xé, rổ nhựa là những vật dụng chuyên chứa đựng các loại thủy hải sản. Mỗi loại đều mang hình dáng, kích thước và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên,chúng đều có mục đích chung chính là đựng các loại hải sản tươi sống: tôm, cá, cua, ngao, sò, ốc, mực,… là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

 

Là dòng sản phẩm được chế tạo từ nhựa HDPE có độ bền cực kỳ cao, không màu không mùi, không vị và không độc hại nên khá thân thiện với môi trường và người dùng. Két có bề mặt dày nên chịu được tải trọng lớn và có tuổi thọ khá cao. Vậy nên, sản phẩm này mang lại nhiều giá trị kinh tế lớn cho các ngư dân hay người tiêu dùng.

 

Sóng nhựa có đặc điểm là độ bền cao, kích thước đa dạng, nhiều màu sắc, bề mặt bên trong còn được thiết kế tăng gân cứng nhằm bảo vệ hàng hóa tránh va đập, thoát nước tốt. Ngoài ra, sản phẩm này còn có mức giá thành rẻ, phù hợp với những doanh nghiệp muốn sử dụng với số lượng lớn. 

 

 

 

Két nhựa hở có những ưu điểm gì?

 

Két nhựa đựng hải sản được đánh giá là sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm vượt trội giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí và nâng cao hiệu suất trong quá trình làm việc. 

 

Có khả năng chịu lực cao

 

Két nhựa  được sản xuất từ nhựa nguyên sinh cao cấp nên có khả năng chịu lực tốt, không bị biến dạng bởi lực tác động cao, không ảnh hưởng bởi các tác động từ môi trường bên ngoài. Nhờ đó, sản phẩm thường được sử dụng nhiều trong môi trường đông lạnh hoặc môi trường nắng nóng ngoài trời. 

 

Kích thước rộng rãi

 

Sản phẩm mang đến nhiều kích thước đa dạng, bề mặt bên trong rộng rãi giúp tăng không gian chứa và bảo vệ hàng hóa một cách an toàn nhất. 

 

Bề mặt chắc chắn

 

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp với chất liệu nhựa nguyên sinh giúp cho sản phẩm mang lại độ chắc chắn, độ cứng phù hợp với môi trường sử dụng. Bề mặt cứng tạo sự thuận lợi trong việc di chuyển và bưng vác hàng hóa lên cao. 

 

Thoát nước nhanh

 

Một trong những ưu điểm mà khách hàng đánh giá cao đó chính là khả năng thoát nước tốt. Các lỗ hở trải đều xung quanh sóng nhựa hở giúp thoát nước, tạo sự thông thoáng và bảo vệ hàng hóa, thực phẩm bên trong. 

 

Độ bền cao

 

 Sản phẩm này chịu được tác động từ môi trường bên ngoài và không ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa. Hơn nữa, sóng nhựa hở có độ bền cao nên rất được tin dùng trên thị trường. 

 


 

 

Công dụng của két nhựa

 

Két nhựa là loại sóng nhựa mỏng hơn được thiết kế theo dạng lưới, có lỗ hở tùy kích thước, giúp cho sản phẩm, hàng hóa được thoáng khí và dễ dàng thoát nước. Với những cấu tạo và thiết kế đặc trưng của mình, mẫu sóng nhựa này có những công dụng sau:

 

 

Địa chỉ mua két nhựa chất lượng ở đâu?

 

Ngành công nghiệp nhựa Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển và được đánh giá cao về chất lượng. Theo thống kê, ngành nhựa Việt Nam có tiềm năng phát triển từ 16% – 18%/năm. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều doanh nghiệp nhựa ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. 

 

Két hở đánh bắt hải sản là sản phẩm được sử dụng phổ biến rộng rãi trong ngành thủy hải sản. Không chỉ mẫu mã đa dạng, kích thước chuẩn chỉnh mà sản phẩm còn được thiết kế nhằm giảm tình trạng hư hỏng, thoát nước nhanh.

 

HƯNG PHÁT chính là một trong những công ty chuyên cung cấp các sản phẩm két nhựa đánh bắt hải sản và rất nhiều sản phẩm hỗ trợ nuôi trông thủy hải sản chất lượng khác.

 

Đến với HƯNG PHÁT, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như chất lượng sản phẩm đảm bảo, mẫu mã đa dạng, chất liệu đạt chuẩn, bền bỉ và hơn hết là giá cả cạnh tranh hàng đầu trên thị trường.

 

Nếu quý khách đang muốn tìm hiểu thêm thông tin và đặt hàng theo nhu cầu sử dụng thì hãy liên hệ đến HƯNG PHÁT để được tư vấn miễn phí. 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline