Lưu ý khi chọn dàn quạt nước ao nuôi tôm cá

Ngày đăng: 28/02/2022 04:23 PM

 

     Những lưu ý chọn dàn quạt nước cho ao nuôi tôm cá bà con cần hết sức lưu ý về mặt kỹ thuật lắp ráp cũng như vận hành quạt nước ao nuôi.

 

Cần chú ý khi lắp dàn quạt ao tôm

 

     Phải xác định được diện tích ao cần lắp ráp quạt nước; nhằm tránh không vừa ăn khớp, tránh lãng phí tài chính, công sức.

 

     Không nên dùng 1 dàn quạt, hay là dùng 1 motor cho nhiều cánh quạt. Vì trong quá trình vận hành, dàn quạt nước nuôi tôm chỉ hư hỏng sự cố về motor là nhiều; nếu hư hỏng motor thì dàn quạt phải ngưng chạy, không chuẩn bị dàn khác thay thế kịp thời ngay lúc đó, rất nguy hiểm. Đây chính là điểm cần lưu ý chọn dàn quạt nước ao nuôi tôm cần phải biết.

 

 

     Sử dụng động cơ xăng vận hành dàn quạt sẽ hạn chế về mặt cúp điện. Nhưng ngược lại rất dễ bị dầu nhớt, gỉ sét lâu ngày…nhiễu xuống ao làm ảnh hưởng đến chất lượng nước.

 

     Chính vì có những ưu nhược điểm như vậy làm cho các sản phẩm tiện ích tốt hơn ra đời. Nhằm khắc phục về mặt hạn chế lắp đặt cũng như vận hành.

 

     Sự ra đời các dòng sản phẩm như; 3 phao thuyền 4 cánh quạt và 1 motor chạy bằng điện, hoặc 3 phao thuyền 6 cánh quạt 1 motor chạy bằng điện 1 pha trong gia đình thường ngày rất dễ sử dụng.

 

     Đây là dàn quạt nước nuôi tôm có tính năng đa dạng hơn; sử dụng trong ao lớn hoặc ao loại nhỏ đều rất tốt về mặt kỹ thuật đặt vị trí. Lắp ráp lại càng không cần lo vì đã làm sẵn hết, mua về là dùng ngay.

 

 

Điểm bán bộ dàn quạt

 

     Trên thị trường tại các cửa hàng địa phương thường bán rời từng bộ phận, bà con phải mua motor một chỗ, quạt một nơi về lắp ráp…rất phức tạp.

 

     Khi mạng internet phát triển; bà con không cần đi tìm kiếm đâu xa xôi tốn công sức, tìm hàng không vừa ý. Chỉ cần bà con vào trang http://thietbinuoitomhp.vn/ sẽ có nhiều mặt hàng lựa chọn, nếu chưa có, bà con vẫn để lại thông tin liên hệ. CÔNG TY TNHH TM DV SX NHỰA HƯNG PHÁT sẽ cố gắng tìm kiếm giúp bà con.

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline